Cục bảo vệ quyền lợi gia đình và trẻ em Mỹ khẳng định Brad Pitt không mắc tội bạo hành con

Tòa án tại California thích xử ly hôn với cách phân chia quyền chăm sóc con cho cả hai bên, để đảm bảo quyền lợi cho trẻ, luật sư cho biết thêm.

Cục bảo vệ quyền lợi gia đình và trẻ em Los Angeles (Mỹ) khẳng định tài tử 52 tuổi không mắng và đánh con trên chuyến bay hồi tháng 9.

Theo TMZ, sau hơn một tháng điều tra cáo buộc bạo hành con trai cả Maddox, ngày 9/11 Cục bảo vệ quyền lợi gia đình và trẻ em Los Angeles (Mỹ) tuyên bố tài tử vô tội. Họ không tìm thấy bất cứ bằng chứng nào cho thấy có hành vi không đúng với Maddox.
brad-2-8871-1478748361
Brad Pitt được khẳng định không bạo hành con.

Đây được xem là thắng lợi lớn của Brad Pitt trong cuộc chiến giành quyền nuôi con với vợ cũ. Luật sư ly hôn tại Los Angeles – Peter Walzer – nói trên USA Today rằng với kết luận này, Brad Pitt có thể được chia sẻ quyền chăm sóc con. Tòa án tại California thích xử ly hôn với cách phân chia quyền chăm sóc con cho cả hai bên, để đảm bảo quyền lợi cho trẻ, luật sư cho biết thêm.

Sau khi tài tử được tuyên bố vô tội, nguồn tin từ Angelina Jolie chia sẻ với TMZ rằng minh tinh cảm thấy các con sẽ bị nguy hiểm nếu Brad Pitt có một nửa quyền chăm sóc. Nguồn tin tiết lộ nếu Brad Pitt vẫn đòi phân chia quyền nuôi con, Angelina sẽ cung cấp bằng chứng lên tòa án để kết tội chồng cũ.
brad-1-5460-1478748361
Brad Pitt xuất hiện cùng Julia Roberts ở Los Angeles ngày 8/11. Ảnh: AP.

Ngày 8/11, lần đầu tiên Brad Pitt xuất hiện kể từ khi ly hôn. Anh cười tươi, ôm chặt Julia Roberts trong buổi công chiếu bộ phim Moonlight mà anh đóng vai trò nhà sản xuất.

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn hôm 19/9 và yêu cầu được toàn quyền nuôi sáu con. Đầu tháng 11, Brad Pitt cũng viết đơn và nộp lên tòa án xin ly dị, đồng thời mong muốn được chia sẻ quyền nuôi con.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *