Dàn sao Hollywood khóc khi Hillary Clinton thất bại trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ

Diễn viên Kristen Bell cầu cứu đến phép màu: “Có ai đang đắp ông già tuyết không?”. Cô viết thêm: “Dù đêm nay ai thắng, liệu chúng ta có thể làm bạn trở lại khi trời sáng?”.

, Cher, Ariana Grande… rơi nước mắt khi kết quả bầu cử tổng thống Mỹ được công bố với chiến thắng thuộc về .

Kết quả bầu cử tổng thống Mỹ 2016 được công bố khoảng 14h30 (giờ Hà Nội). Ứng viên đảng Cộng hòa – Donald Trump – giành chiến thắng với 276 phiếu đại cử tri, đánh bại đối thủ . Nhiều sao bày tỏ sự nuối tiếc cho người họ lựa chọn.

Lady Gaga – một trong những người ủng hộ Hillary Clinton nhiều nhất trong chiến dịch tranh cử – được bắt gặp khóc trên xe hơi ở New York sau khi nghe kết quả. Cô mang biểu ngữ phản đối tới trước tòa nhà của Donald Trump (Trump Tower) ở Manhattan.

Trước đó, Lady Gaga đăng lên Instagram: “Tràn ngập hy vọng, lời cầu nguyện của chúng ta sẽ được lắng nghe. Hãy đứng lên vì sự tử tế, bình đẳng và tình yêu. Không gì có thể ngăn cản chúng tôi”.
gaga3-2030-1478681899
Lady Gaga khóc trong xe hơi sau đó tới tòa nhà Trump giơ biển phản đối.

Ariana Grande cũng đăng tải trên Twitter bức ảnh cùng dòng thông báo cô đã bật khóc.

Ca sĩ Cher đăng biểu tượng đang khóc và viết: “Tạm biệt nước Mỹ. Lão sẽ chia cắt chúng ta. Phải đi thôi. Chúng ta tốt đẹp hơn lão. Lão có thể có nước Mỹ, nhưng không có được trái tim của chúng ta”. Trước đó, Cher nói nếu Donald Trump trở thành tổng thống, bà sẽ lên sao Mộc sống.

Katy Perry bày tỏ: “Đừng ngồi yên. Đừng khóc. Hãy hành động. Chúng ta không phải một quốc gia để kẻ bị ghét bỏ dẫn dắt”.
khoc-5037-1478677147
Trong những giờ phút cuối của cuộc bầu cử, Donald Trump liên tục giành chiến thắng trước Hillary ở các bang chiến trường khiến nhiều ngôi sao lo lắng. MC Ellen DeGeneres viết: “Hillary Clinton, dù đêm nay kết thúc như thế nào, tôi cũng vô cùng tự hào và vinh dự khi được làm bạn với bà”.

Diễn viên, ca sĩ Demi Lovato bày tỏ cảm xúc: “Đêm qua không ngủ được, còn giờ cũng không thể chợp mắt. Tôi quá lo lắng cho đêm nay. Tôi ở bên cô ấy”.

Diễn viên Chris Evans của Captain America thẳng thắn nhận định: “Đây quả là đêm đáng xấu hổ với nước Mỹ. Chúng ta đã để một kẻ đáng ghét dẫn dắt đất nước vĩ đại. Tôi rất thất vọng”.

Diễn viên Kristen Bell cầu cứu đến phép màu: “Có ai đang đắp ông già tuyết không?”. Cô viết thêm: “Dù đêm nay ai thắng, liệu chúng ta có thể làm bạn trở lại khi trời sáng?”.

Ca sĩ Adam Lambert đăng trên trang cá nhân: “Những người đã bầu cho Trump, có ai xem bất cứ cuộc tranh luận nào không?”. Còn Kelly Clarkson thổ lộ: “Tôi chưa bao giờ lo lắng, sợ hãi như thế trong đời”. Cô kèm theo hashtag về đêm bầu cử.
trump2-1927-1478674468
Hillary Clinton thua cuộc trước Donald Trump trong Mỹ 2016.

Trong suốt quá trình bầu cử tổng thống Mỹ 2016, nhiều ngôi sao lớn của Hollywood đứng về phía Hillary Clinton. Một số ca sĩ, diễn viên như Bryan Cranston, Chelsea Handler… tuyên bố sẽ rời Mỹ nếu Donald Trump giành chiến thắng.

Cùng đó, có những ngôi sao bày tỏ sự ủng hộ Donald Trump như Jon Voight – bố Angelina Jolie, nam diễn viên Gary Busey, ca sĩ nhạc đồng quê Loretta Lynn…

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *