Apple sẽ trực tiếp bán lại iPhone đã “tân trang”

Máy sẽ được kiểm tra trước đưa trở lại thị trường với mác “refurbished” nên giá bán thấp hơn, dù hình thức bên ngoài vẫn mới.

lần đầu tiên trong năm bán smartphone hàng “tân trang” (refurbished) trên gian hàng online của mình.

Sau máy tính Mac hay máy tính bảng iPad, đã bán iPhone refurbished thông qua website của mình. Thiết bị “tân trang” được lên kệ với giá rẻ hơn khoảng 15% so với máy mới.
screen-shot-2016-11-09-at-09-5-9843-6444-1478660504
iPhone hàng refurbished được bán trên website của Apple.

iPhone 6s Plus dung lượng 64 GB hàng refurbished được niêm yết giá 589 USD, phiên bản 6s Plus 16 GB có giá 529 USD, còn iPhone 6s dung lượng 16 GB là 449 USD. Người dùng vẫn nhận được một năm bảo hành với máy “tân trang”, chính sách tương tự như mua máy mới.

Apple cho biết họ thu hồi những sản phẩm được người dùng hay đại lý trả lại, sau đó tân trang về hình thức bên ngoài hoặc thay thế một số linh kiện bên trong nếu có lỗi. Máy sẽ được kiểm tra trước đưa trở lại thị trường với mác “refurbished” nên giá bán thấp hơn, dù hình thức bên ngoài vẫn mới.

sẽ đi kèm viên pin mới và lớp vỏ bảo vệ bên ngoài. Dòng máy này đều là phiên bản mở khóa và không đi kèm bất kỳ thẻ sim nào. iPhone “refurbished” sẽ là lựa chọn cho người dùng cần một thiết bị được đảm bảo chất lượng từ Apple, nhưng giá bán tốt hơn hàng mới.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *