Arsenal nhận tin dữ khi Alexis Sanchez không thể thi đấu trong ít nhất 6 tuần

Việc mất sẽ là một thiệt thòi lớn với Arsenal. Từ đầu mùa giải 2016-2017, anh là một trong những cầu thủ nổi bật nhất, đã ghi được tám bàn trong 13 trận.

Tiền đạo người Chile có thể phải nghỉ thi đấu đến sáu tuần, đồng nghĩa với việc vắng mặt nhiều trận đấu quan trọng của Arsenal.

Sanchez dính chấn thương ở bắp chân khi tập cùng tuyển Chile. Tiền đạo này sẽ được kiểm tra thêm, nhưng thời gian dưỡng thương có thể lên đến một tháng rưỡi và chỉ trở lại vào dịp Giáng Sinh.
alexis-9820-1478745407
Sanchez có vai trò rất quan trọng đối với Arsenal. Ảnh: Sun.

Nếu tình hình nghiêm trọng như nhận định ban đầu, Sanchez sẽ không thể thi đấu trận Arsenal – Man Utd cuối tuần sau. Đây là trận cầu tâm điểm của vòng 12 Ngoại hạng Anh. Sau đó vài ngày là cuộc tiếp đón PSG tại vòng bảng Champions League, trận đấu có tính quyết định với vị trí dẫn đầu bảng A. Tiền đạo người Chile cũng có thể phải ngồi ngoài khi đội nhà so tài với Bournemouth, Southampton, West Ham, Stoke, Everton và nhất là Man City. Hiện Arsenal và Man City có cùng 24 điểm, đồng thời chỉ kém hai điểm so với đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh là Liverpool.

Việc mất Sanchez sẽ là một thiệt thòi lớn với Arsenal. Từ đầu mùa giải 2016-2017, anh là một trong những cầu thủ nổi bật nhất, đã ghi được tám bàn trong 13 trận.

Đi kèm những pha lập công trực tiếp, cựu ngôi sao Barca còn có đóng góp lớn vào việc xây dựng lối chơi cho Arsenal. Cùng với Mesut Ozil, Sanchez là một trong những cầu thủ khó thay thế nhất đối với HLV Arsene Wenger.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *